Sử dụng mồi bả như thế nào cho hợp lý

Bạn biết tác dụng của việc dùng mồi bả là gì chưa? Bởi 1 cần thủ chuyên nghiệp nên mang hiểu biết về bả mồi cũng như sử dụng thuần thục nó, việc tiêu dùng thấp bả mồi sẽ đem lại một chuyến câu thành công.

Công dụng của mồi bả là để dẫn dụ cá tới khu vực đang đặt mồi câu, việc dùng mồi bả sẽ giúp đàn cá chỉ tiêu tụ hội lại một khu vực nhất định để ăn mồi bả, lúc này thì cần thủ chỉ cần “ngồi rung đùi” và đợi giật cần thôi.
Xem mồi câu cá giả v5 mới tại đây

không những thế, việc sử dụng mồi bả không thể theo kiểu thích bao nhiêu thì rải bấy nhiêu. Tiêu dùng mồi bả để câu cá vẫn phải với các kỹ thuật cho nó. Đôi khi cần phải nhẹ nhõm và từ tốn, nhưng thỉnh thoảng cũng cần phải rải thật phổ quát. Mồi bả ngày nay bán ngoài thị trường tương đối phổ thông, nhưng không hề mồi bả đem về trộn có nước là xong, câu cá đâu với thuận lợi vậy.

Để câu cá hiệu quả và tiêu dùng hiệu quả mồi bả, thì cần phải chú ý những điểm sau:

Bao nhiêu mồi xả thì đủ?

Đây là thắc mắc khôn cùng quan yếu, số lượng mồi bả cần sử dụng là bao nhiêu? Câu tư vấn là không sở hữu tham số cố định. Số lượng bả mồi cấp thiết phải tùy thuộc vào loài cá mục tiêu và cách thức câu.
Ví dụ: mang các loài cá ở sát mặt nước như cá mương chả hạn, thì chỉ cần dùng khoảng 1kg mồi bả là quá đủ rồi, câu tới mệt luôn. Không những thế, nếu như gặp phải các giống cá to như cá chép hay cá vền thì phải sở hữu một số lượng mồi bả tương ứng. Không những thế, sở hữu các con cá gáy lớn thì thật khó để tính toán được lượng thức ăn thích hợp cho chúng. Do vậy, cần thủ phải thường xuyên xả mồi để cầm chân chúng, mồi xả xuống canh đúng lúc mồi xả đợt trước hết. Vì ko kể toán được, cần thủ khi này nên dùng mồi bả khô khoảng trong khoảng 5-6Kg để sở hữu theo, phòng giảm thiểu trường hợp hết mồi bả lúc đang câu.
ngoài ra, số lượng mồi bả rộng rãi hay ít còn tùy phương pháp xả mồi dựa vào bức xúc của những đàn cá. Coi xét đàn cá với nhiều con đang sục sạo mồi ở phía dưới hay không? Mồi bả bạn ném xuống chúng có ham thích hay ko. Có lại, giận dữ của đàn cá cũng đổi thay tùy vào địa điểm câu. Thí dụ, bạn câu ở một nơi rất ít người biết, thì bức xúc của cá ở đây khác hoàn toàn mang cá ở những hồ nuôi đông người câu. Bạn ném xuống nơi này khoảng chục cục mồi bả thì thay vì đám cá bu lại ăn, chúng sẽ chạy biến luôn đến mấy tiếng đồng hồ cũng chưa dám quay lại.
vì thế, hiểu cá và biết Quan sát sẽ là cách tuyệt vời giúp bạn đo lường được lượng mồi bả thiết yếu cho chuyến đi câu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.