10 xu thế móng tay 2019 hứa hẹn 'chiếm sóng' mùa Tết này

Năm Kỷ Hợi đang thật sắp, bạn đang lấn cấn không biết cần cập nhập xu thế móng tay nào cho mùa Tết này? Tham khảo những chiếc sau để "update" cho bộ móng thật hợp mốt và thú vị.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 1
1. Móng màu đỏ: Một điều ko thể phủ nhận: thấy đỏ là thấy Tết. Đỏ chưa bao giờ hạ nhiệt trong bảng màu móng của chị em, đặc trưng trong dịp năm mới. Màu đỏ đủ rực rỡ và lộng lẫy để nàng ghi dấu trong mắt đa số người xung quanh.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 2
2. Móng màu neon: Thời thượng, bắt mắt, ấn tượng là các từ để miêu tả về màu neon. Về độ “nổi” mang lẽ ít xu thế màu móng nào vượt qua được neon. Neon đang là trào lưu lúc hàng loạt những “sao” tên tuổi đều diện màu móng vượt trội này như Rihanna, Bella Hadid... Vươn lên là cô gái thú vị hơn ngay lập tức sở hữu màu móng neon sáng sủa bừng các ngày Tết, tại sao không?
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 3
3. Móng màu cam: kế bên màu neon, một tông màu khác “trendy” và “nổi” ko kém đó chính là cam. Những sắc độ cam từ cam tươi, cam sữa đến cam pha nâu đều cực đẹp và phù hợp để nàng “trang hoàng” cho bộ móng ngày Tết.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 4
4. Móng lấp lánh: có bộ móng lấp lánh hút mắt, độ sang chảnh và nổi bật của bạn được nhân lên phổ biến lần. Tết mà, sao ko "chói lóa" một chút nhỉ?
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 5
5. Móng màu nude: “Simple is the best”, màu nude giúp diện mạo nàng trở thành dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính hơn. Nude là một màu “dễ tính”, ưng ý có phụ nữ ở tất cả độ tuổi.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 6
6. Móng họa tiết caro: "Trẻ trung" và "đáng yêu" là hai từ mô tả về họa tiết caro. Móng tay caro không chỉ hợp mốt mà còn sở hữu tài năng giúp nàng "trẻ hóa" vài tuổi một phương pháp dễ dàng.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 7
7. Móng họa tiết da báo: Họa tiết da báo thời gian qua đã "càn quét" trong tủ đồ của bạn trẻ sành điệu và vẫn chưa sở hữu dấu hiệu hạ nhiệt. Xu thế móng tay 2019 không thể vắng mặt dòng móng tay thời thượng và đẳng cấp này.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 8
8. Móng màu kim loại: Bóng bẩy như gương, sáng loáng như đúng mẫu tên "kim loại". Móng tay được phủ diện mạo màu ánh kim sắc lạnh và hiện đại, đem đến vẻ phong cách khó cưỡng cho người diện.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 9
9. Móng họa tiết vân đá: Mong muốn mua một xu hướng móng đẹp tinh tế và lịch sự trọng? Móng họa tiết vân đá (marble) sẽ là lựa tậu hoàn hảo. Họa tiết marble tuyệt đẹp là một gợi ý đáng cân nhắc cho các chị em, không chỉ trong dịp Tết mà cả những ngày xoàng xĩnh.
10 xu huong mong tay 2019 hua hen 'chiem song' mua Tet nay hinh anh 10
10. Móng màu xám: Một xu hướng móng sang trọng dành cho những quý cô đam mê sự nền nã. Các tông màu xám từ xám nhạt, xám xanh, xám đậm đều mang đến vẻ thời thượng, quý phái.
Xem thêm các bí quyết làm móng tay mau dài tại đây nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.