Các cách làm mồi câu cá chim ao, sông, hồ hiệu quả nhất

Cá chim sống trong ao, hồ, sông là chiếc cá chim trắng nước ngọt. Đối mang các người đi câu, mỗi lúc câu được cá to là niềm vui to nhất. Vậy cách khiến cho mồi câu những chim ao, sông, hồ hiệu quả nhất như thế nào, hãy cùng chúng tôi Đánh giá nhé.
  1. Đặc điểm của cá chim ao, hồ, sông
Cá chim gồm đa dạng chiếc khác nhau nhưng cái nuôi trong ao, hồ, sông là chiếc cá chim trắng nước ngọt. Loại cá này mang tên kỹ thuật là Pampus argenteus. Chúng sở hữu thân hình thoi ngắn, đầu dẹt, tương đối nhỏ, phần bắp đuôi ngắn và cao. Mắt của cá chim trắng nước ngọt tương đối to. Miệng chúng rất bé, số đông thẳng đứng, phía hàm dưới ngắn hơn hàm trên. Mồm của cá rất ngắn, tội phạm, tròn. Bên trong hàm của dòng các này córăng rất nhỏ, tương đối dẹt nhưng rất sắc, nhọn.
Toàn thân của cá này trừ phần miệng cá được phủ vầy tròn, nhỏ. Khe có của cá nhỏ, lược mang tròn, dài và nhọn. Vây lưng của chúng dài, sở hữu hình lưỡi liềm, gai cứng ẩn dưới da. Phần vây hậu môn cùng dạng có vây lưng chúng không mang vây bụng. Phần vây đuôi được phân thành 2 thùy, thùy dưới dài hơn thùy trên. Toàn thân với màu trắng, không mang màu sắc đặc trưng.
Cá chim trên ao, sông, hồ là loài cá ăn tạp. Số đông các dòng thực vật, động vật như thực vật thủy sinh, tôm, cá con và những loài nhuyễn thể đều là các thứ mà chúng có thể ăn được. Chiếc cá này rất tốt kiếm tìm con mồi và nuốt rất nhanh.
Xem chỗ bán mồi câu cá lóc uy tín tại đây
  1. các phương pháp làm mồi câu cá chim trắng trên sông ao hồ
Mồi câu của loại cá chim này cũng không quá phức tạp. Bạn mang thể sử dụng chiếc mồi sống hoặc tiêu dùng tôm, cá, fake, giun đất……..Nhưng để với thể câu được mẫu cá này được hiệu quả nhất thì bạn nên Tìm hiểu về đặc điểm nguồn thức ăn của chúng. Chiếc thức ăn mà loài cá này thích ăn nhất là tào phở thối.
Để làm cho mồi câu cá chim trên ao, sông, hồ bằng tàu hũ thối bạn làm như sau.
Bạn tiêu dùng 2 miếng tào phở màu trắng thái thành miếng nhỏ khoảng 1cm, sau ấy bỏ vào hũ và đậy lại đem phơi nắng trong 4 ngày.
Sau đó bạn trộn tào phớ này sở hữu thính gạo đã được rang sẵn. Mùi thính gạo cũng mùi tào phớ thối khiến cho cá chim này không thể bỏ qua.
không những thế bạn mang thể khiến cho mồi câu lục bằng các thành phẩn cốt yếu là bột ngô, mẻ, thính gạo rang, lúa mầm, khoai lang luộc hoặc nướng. Những nguyên liệu này được khiến nhuyễn thành bột sau ấy trộn lại với nhau và tạo thành từng viên nhỏ. Lúc câu họ cho vào lưỡi câu lục để khiến cho mồi dụ cá chim rất hiệu quả.
  1. Lưu ý lúc câu cá chim trên ao sông hồ
Chọn thời tiết: Bạn cần chọn thời tiết thường ngày, râm mát. Bởi khi trời quá nắng, ánh sáng chiếu gay gắt, cá sẽ ko ra ăn mồi. Khi trời mưa to, gió to, cá cũng thường tìm nơi trú ẩn và cũng không ra ăn.
Chọn mùa: thời khắc mùa xuân là khi cá thường nổi lên mặt nước, cho nên rất dễ bị mắc câu. Sau những cơn mưa, trời hửng sáng, không khí mát mẻ hơn, cá sẽ đi sắm mồi, khi đó bạn sẽ câu được phổ thông cá.
Chọn địa điểm: các nơi mặt nước tĩnh thường sẽ không với cá, thành ra bạn nên chọn những nơi cây rậm rạp, cành lá rộng, vỉa đá nhô ra và yên ổn tĩnh ít người tương hỗ.
Chọn mặt nước: Bạn nên chọn nơi mặt nước có gợn sóng, luôn sủi bong bóng bởi ở đó là nơi cá hay bơi lại.
mang các san sớt về dòng cá chim trên ao, sông hồ và các phương pháp khiến mồi câu các chim này, bạn sở hữu thể tham khảo để sở hữu được những thông tin hữu dụng nhất cho việc câu cá chim trắng này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.