Cần câu cá máy câu shimano cũ mới giá phải chăng do đâu ? Lựa thật giả

Cần câu cá máy câu shimano cũ mới giá rẻ do đâu ? Cách thức chọn lọc phân biệt thật fake

Cần câu cá và máy câu cá shimano nhãn hàng nhật bản nức danh toàn cầu dù là cũ hay mới, cũng được anh em cần thủ ưa thích nhưng vì sao giá thấp dần theo thời kì. Thậm chí cái tên gây lộn lạo thật ví thử simago hay simano đặt tên gần giống như nhãn hàng này cũng được thơm lấy từ đó mà hiện tại simago còn được coi là dòng cần câu tầng lớp cao cấp của trung quốc. Và hiện giờ hãy cùng Blog câu cá khảo cứu về cần câu cá và máy câu cá shimano để hiểu hơn về mẫu cần câu nức tiếng này.
Xem thêm nhiều 
máy câu cá đứng tốt ở đây nhé

Giới thiệu về hãng cần câu nổi tiếng shimano:

được có mặt trên thị trường từ tháng hai năm 1921 bởi shozaburo shimano tại sakai thuộc osaka nhật bản lúc ông mới 26 tuổi. Shimano được dựng lên trên tàn dư của nhà máy nhựa bị phá hủy. Ông chủ shimano đã thuê 1 diện tích 40m sở hữu giá 5 yên vào thời bấy giờ cộng 1 máy nhân tiện 1m8 mượn lại trong khoảng Sano Iron Works và bắt đầu sự nghiệp của mình. Khởi đầu sự nghiệp bằng việc cung ứng các phụ kiện trong xe đạp và phải cho tới 1970 shimano mới khởi đầu khiến về đồ câu có mong muốn mọi người mang các hoạt động ngoài trời phổ thông hơn.

Lý do vì sao cần câu máy câu shimano ở việt nam giá lại rẻ:

kể từ shimano mở phân xưởng ở trung quốc các hãng cần câu nội địa trung quốc mọc ra rộng rãi hơn. Song song chỉ tiêu chất lượng của sản phẩm bị phân ra theo từng khu vực.
+ với những cái cần câu, máy câu shimano được phân phối ở nhật vẫn được Tìm hiểu cao hơn cả bởi chất lượng kiểm định nghiêm ngặt hơn bên cạnh đó ở nhật hiện nay họ ko còn câu cá nước ngọt nữa nên các cái cần đời cũ câu các mẫu cá với trọng lượng nhỏ được toài về việt nam mang tên gọi shimano hàng bãi.
+ Nguồn cần từ các nước gia công lại và bán cho thị trường giá tốt như thái lan đặc biệt là trung quốc sở hữu tiêu chuẩn chất lượng kém hơn và kiểm định hời hợt hơn cũng làm cho giá cần câu máy câu shimano rẻ đi.
+ Nguồn hàng nhái, chắc hẳn những cần thủ không người nào muốn dính vào loại cần này nhưng hiện trên thị phần có xuất hiện những dạng cần fake shimano được bán có giá cực rẻ choài về việt nam

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.