Chọn cầu cân như thế nào cho phù hợp nhu cầu?

Hôm nay, chúng ta sẽ đề cập đến 1 thắc mắc, khôn xiết quan yếu trước khi câu cá: Chọn cần câu cá như thế nào cho phù hợp nhu cầu câu cá?

Để tư vấn được nghi vấn này, trước hết Anh chị hãy tham khảo về bài viết các thông số khoa học của cần câu ở bài viết này. Và hãy chú ý tới Action và Power của cần câu. Sau đó hãy giải đáp các nghi vấn bên dưới này:



Câu cá gì, kích thước cá là bao nhiêu?

Đây chính là khi chúng ta ứng dụng Power vào để chọn cần câu phù hợp. Power chính là độ cứng, độ chịu lực của cần câu. Cá càng lớn, càng nặng thì cần dùng cần mang Power càng cao.

bí quyết câu cá, sử dụng cách thức câu cá nào?

Chúng ta mang phổ thông bí quyết để câu cá: tỉ dụ câu lure, câu rê, câu lục… thì các cách này sẽ quyết định chất liệu làm nên cần câu.

nếu sử dụng cách thức câu rê, thì cứng cáp cần câu khi nào cũng sẽ nằm trên tay của bạn, liên tiếp quăng ra, thu vào… nên buộc cần câu phải nhẹ, vì thế chất liệu ơi tiên là Carbon.
nếu với những bí quyết câu dùng cây chống, thì chất liệu cần câu nên bền, cộng sở hữu đó là rẻ tiền.

Thích câu cá có cảm giác cao?

Vậy thì các cần sở hữu action từ medium trở xuống, sẽ cho bạn cảm giác thấp nhất.

Thích kéo cá nhanh?

Vậy thì nên chọn những dòng cần với action từ Medium trở lên.

Địa hình câu

Vẫn sở hữu nguyên tố quyết định là Action. Với những địa hình phức tạp thì chọn các cần câu có action trong khoảng Medium trở lên để kéo cá mau chóng hơn. Còn sở hữu những địa hình rẻ, như sông, hồ thì chọn cầu câu nào cảm thấy thích là được.

Câu xa hay câu gần?

Vậy thì nguyên tố chiều dài của cần là quyết định, câu xa thì cần càng dài càng rẻ, vì cần càng dài thì câu sẽ được càng xa.

Sau khi trả lời và hài hòa những nguyên tố trên lại, thì công tác của bạn chính là sắm cần câu cá đáp ứng các nhu cầu ấy. Chúc Các bạn tìm được cần câu phù hợp với mục đích của mình

Hãy tìm ngày cho mình bán mồi cá giả v5 nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.