Hướng dẫn cách câu cá trắm đen

Để câu được cá trắm đen không hề dễ bởi loại cá này rất thính và có cảnh giác cao. Nếu đi câu bạn nên chọn những ngày nước lên hoặc những ngày nước xuống thời điểm này rất dễ để câu được cá trắm đen.


Ở những sông, suối hay hồ câu vào những ngày 8-14-24-27 là những ngày con nước lên, những ngày 5-8-19-22 là những ngày con nước xuống.

Loại cá này có tập tính chỉ ăn mồi ở những điểm quen thuộc hay tại nơi ở của chúng. Vì thế trước khi câu 1-2 ngày bạn nên tạo một ổ câu để nhử cá đến và cho quen với ổ này. Khi đã có ổ câu để nhử cá bạn để mồi câu được làm bằng ốc vặn, trứng vịt lộn ung, thóc mầm, lá sắn băm, nhào thành cục và rải đều trong ổ của chúng. Cá sẽ mò đến ổ có mồi câu để ăn vào ban đêm và ăn hết chỗ mồi này. Bạn làm như vậy khoảng 2 ngày, cá sẽ quen và tìm đến ăn thường xuyên, tạo điều kiện thuận lợi để câu cá.
Cá trắm đen là loại cá đặc sản, chúng rất tinh nhanh, vì thế để câu được loại cá này bạn cần bỏ công chuẩn bị loại mồi câu phù hợp với khẩu vị của chúng để có thể câu được cá. Với chia sẻ cách làm mồi câu cá trắm đen mà chúng tôi chia sẻ trên đây bạn có thể tham khảo và có được buổi đi câu thành công.
Tìm cho mình mồi giả câu cá lóc câu cực hiệu quả tại đây nhé

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.